Trường tiểu học thị trấn Gôi tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019-2020

Tháng Bảy 6, 2020 11:03 sáng

Sáng ngày 06/7/2020 Trường tiểu học thị trấn Gôi tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019-2020. Ngay từ sáng sớm 735 học sinh và các thầy giáo, cô giáo đã tề tựu đông đủ. Về dự và chung vui với nhà trường có các đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND,UBND thị trấn Gôi, đại diện cha mẹ học sinh.

Năm học 2019-2020 trường Tiểu học thị trấn Gôi đã giành được nhiều thành tích trong giảng dạy và các mặt hoạt động: 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học, 99,6% số học sinh lớp 1,2,3,4 hoàn thành chương trình lớp học. Chất lượng khảo sát các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh xếp thứ Nhất toàn huyện.

Về chất lượng mũi nhọn: Đội tuyển tham dự cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp huyện có 9 em tham gia và đều đạt giải trong đó có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 6 giải Khuyến khích; Có 3 học sinh được dự thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Tỉnh  trong đó có  em Vũ Bảo Ngọc đạt giải Khuyến khích. Trong Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện có em Nguyễn Đức Lâm đạt giải Ba môn Bóng bàn nam, và đội tuyển erobic của trường đạt giải Ba cấp huyện.

Trong năm học , nhà trường đã xây dựng được thư viện thân thiện góp phần rất lớn trong việc phát triển văn hóa đọc của học sinh nhà trường.

Với thành tích trên, trường Tiểu học thị trấn Gôi  tiếp tục được khối thi đua cấp tiểu học huyện Vụ Bản bình xét xếp thứ  2 trên 18 trường Tiểu học trong toàn huyện và  đề nghị UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể Lao động Xuất sắc.

Có được thành tích trên, nhà trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của  Đảng ủy, UBND Thị trấn Gôi, sự ủng hộ nhiệt tình, sự đồng hành chia sẻ khó khăn của cha mẹ học sinh toàn trường.

Xin chúc mừng thành tích của thầy và trò toàn trường! Chúc thầy và trò tiếp tục gặt hái thành công trong những năm học tới.

Sau đây là một số hình ảnh học sinh dự buổi lễ Tổng kết năm học 2019-2020 của trường:

IMG_HS du TK1         IMG_HS du TK                HS dự TK

Đồng chí Trần Xuân Thành, Chủ tịch UBND Thị trấn Gôi trao thưởng cho học sinh xuất sắc

IMG_CT tang qua

Đại diện cha mẹ học sinh tặng quà cho học sinh:

IMG_tang qua HS                    IMG_tang qua HS KT

Học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ:

IMG_VN                    IMG_VN 2                 IMG_VN 3 IMG_VN 4

Cũng trong buổi Lễ Tổng kết năm học, Liên đội TNTP Hồ Chí Minh của trường đã bàn giao thiếu niên nhi đồng về sinh hoạt tại các lũy tre xanh. Đại diện Ban chấp hành Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh thị trấn Gôi đã phát biểu tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

IMG_CB Đoàn thị                 IMG_Bangiao                IMG_1